Nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên
Cho phép nhân viên chỉ cần làm việc với duy nhất 1 ứng dụng, không cần chuyển qua lại giữa nhiều ứng dụng để xử lý các cuộc gọi với khách hàng cũng như tra cứu, nhập liệu thông tin.

Tăng sự hài lòng cho khách hàng
Khi khách hàng gọi lên tổng đài, nhân viên sẽ biết được ngay thông tin về khách hàng, lịch sử mua hàng/CSKH do các thông tin được lưu trữ trong CRM.

Điều phối cuộc gọi thông minh
Cuộc gọi từ khách hàng nếu đã được gán cho 1 nhân viên phụ trách thì sẽ điều phối đến đúng nhân viên đó. Tránh tình trạng phân phối gần như ngẫu nhiên của các tổng đài truyền thống.

Giảm chi phí đầu tư
Chỉ cần tai nghe và trình duyệt là có thể làm việc, không cần đầu tư các thiết bị điện thoại cứng (IP Phone) hay các hệ thống tổng đài PBX đắt tiền.


Liên hệ

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo bất kỳ cách nào thuận tiện cho bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 qua điện thoại hoặc email. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu liên hệ nhanh dưới đây hoặc mời bạn đến thăm trực tiếp công ty của chúng tôi.

Chúng tôi rất sẵn lòng trả lời các câu hỏi của bạn.

Bài viết liên quan

Phát triển phần mềm theo yêu cầu

ITECHPRO phát triển phần mềm theo từng yêu cầu đặc thù của từng mô hình doanh nghiệp.

Cho thuê phần mềm

Giải pháp Phần mềm CRM Quản lý Khách hàng toàn diện hàng đầu Việt Nam

BESbswy